โรงแรมในย่างกุ้ง ที่ลูกค้าแนะนำ



ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหา โรงแรม ที่พัก ในเมืองย่างกุ้ง และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะพักที่ไหนดีในย่างกุ้ง  ดูโรงแรมที่ได้รับความนิยมจากการจัดอันดับของลูกค้า HotelTravel.com หน่อยไหมครับ
สำหรับที่พักที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ จัดว่าอยู่ “ใจกลางเมือง” ย่างกุ้งเลยก็ว่าได้ครับ  แบ่งตามประเภทความคุ้มค่าที่ลูกค้าเขาแนะนำมาครับ

โรงแรมใจกลางเมืองที่ “ราคาคุ้มค่ามากที่สุด”
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่เรียกได้ว่าไฮโซสุดๆ ครับ ด้วยมาตรฐาน 5 ดาวก็การันตีคุณภาพแบบไม่ต้องพูดถึงเลยครับ  โรงแรมที่ได้รับการตกแต่งมาอย่างสวยงามในสไตล์วิคตอเรียที่คุ้มค่ามากๆ

เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักที่ยอดเยี่ยมในบรรยากาศแบบบูติคเป็นอย่างยิ่งครับ มาตรฐานของที่นี่ระดับ 4 ดาวครับ ถึงจะไม่ใช่ 5 ดาวแต่ที่นี่ก็ถือเป็นที่พักอีกหนึ่งแห่งที่สุดยอดไม่แพ้ระดับห้าดาวครับ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่พักที่ทันสมัยที่สุด การันตีด้วยโรงแรมระดับนานาชาติแห่งแรกของกรุงย่างกุ้ง มาตรฐานโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ไม่สามดาวอย่างที่คิด ที่นี่มีพร้อมให้คุณทุกอย่าง ทำให้การพักผ่อนของคุณนั้นสนุกสนานและประทับใจอย่างแน่นอนครับ


โรงแรมที่ “บริการยอดเยี่ยม”

เป็นโรงแรมในเมืองย่างกุ้งที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งมาอย่างสวยงาม ที่สะท้อนถึงความงดงามของโลกยุคเก่าได้อย่างลงตัวครับ โรงแรมแห่งนี้ให้คุณได้สามารถสัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมใน บริเวณใจกลางเมืองย่างกุ้ง มาตรฐานระดับ ดาว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบราคา..>>





สำหรับ The Governor's Residence Hotel เป็นโรงแรมที่งดงามอีกหนึ่งแห่งและได้รับการตกแต่งด้วยไม้สักพร้อมด้วยบรรยากาศที่หรูหราในแบบดั้งเดิมของพม่าครับ ให้บริการที่พักหรูหราตามมาตรฐานระดับ ที่มีบริการยอดเยี่ยม การันตีจากลูกค้าที่เคยเข้าพักที่นี่ครับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบราคา..>>

โรงแรมที่จัดว่า “ห้องพักสะดวกสบายที่สุด”

เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ครับ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ,การเงินและ  แหล่งช้อปปิงในย่างกุ้ง ตกแต่งห้องพักที่สวยงามน่าพักครับ

นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมสไตล์บูติคพร้อมให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋าครับ แถมตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองย่างกุ้ง โรงแรมพร้อมด้วยมาตรฐานการบริการระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย เป็นอีกหนึ่งที่ ที่อยากแนะนำครับ

เป็นโรงแรมที่มีสถานที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมบริเวณใจกลางเมืองย่างกุ้งครับ โรงแรมพร้อมด้วยมาตรฐานระดับ 3 ดาว และแต่ละห้องได้รับการออกและตกแต่งมาเป็นอย่างดีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานต่างๆครับ



โรงแรมที่ถือว่า อยู่ใน ”ทำเลที่ดีที่สุด”

ที่พัก 3 ดาว ใจกลางเมืองใกล้ตลาดโบยกอองซาน (Bogyoke Aung San Market) 

มาตรฐาน 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่ยอดเยี่ยมใจกลางเมืองย่างกุ้งอันมั่งคั่งทางวัฒนธรรม สามารถเดินทางไปยังย่านช็อปปิ้งหลัก แหล่งบันเทิง และย่านธุรกิจของเมืองได้อย่างสะดวกสบาย 

เป็นตัวเลือกที่พักในสไตล์โคโลเนียล ราคาสบายกระเป๋าตามมาตรฐานที่พักระดับ 3 ดาวบริเวณใจกลางเมืองย่างกุ้ง เหมาะทั้งสำหรับแขกนักธุรกิจและแขกที่เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง  โรงแรมแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากเจดีย์ชเวดากองที่งดงามและมีชื่อเสียงเพียงไม่ไกล


มาตรฐานระดับ 3 ดาว สถานที่ที่น่าสนใจบริเวณใกล้เคียงโรงแรม คือ มหาวิหารเซนต์แมรี่ ตลาดบอกยอคอองซานซึ่งห่างออกไปไม่ถึง 1 กิโลเมตรเท่านั้นครับ

นี่เป็นที่พักที่เรานำมาแนะนำกัน แม้ว่าจะเป็นแค่ส่วนหนึ่ง  แต่เชื่อว่าเพื่อนๆคงได้อะไรไปไม่มากก็น้อยในการมองหาที่พักในพม่านะครับ

ปล. ถ้าไปกับทัวร์ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลยครับ จัดไป....

ทริป : เมืองย่างกุ้ง เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนประเทศพม่า ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเมืองย่างกุ้งจะไม่ได้เป็นเมืองหลวงของประเทศพม่าแล้ว แต่กลับมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมมากขึ้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในช่วงหลังจากเปิดประเทศ เมื่อเดินทางมาถึงเมืองย่างกุ้งแล้ว ไม่ควรพลาดการเข้าไปกราบนมัสการเจดีย์ชเวดากอง ซึ่งเป็นเจดีย์พุทธคู่บ้านคู่เมืองอันเก่าแก่ของประเทศ เป็นที่นับถือของชาวพื้นเมืองในพม่าเองและชาวพุทธทั่วโลก ดื่มด่ำกับภาพของเจดีย์ในช่วงพระอาทิตย์ขึ้นหรือตกดิน ซึ่งจะทำให้คุณได้ภาพประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก  HotelTravel.com



0 ความคิดเห็น:

LIKE US ON FACEBOOK