4 โรงแรมราคาคุ้ม และที่พักทั้งหมดในมัณฑะเลย์



สำหรับท่านที่กำลังมองหารที่พักในเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศพม่า  วันนี้เรานำข้อมูลที่พักมาฝากเพื่อนๆที่น่ารักกันครับ  เราจะเห็นว่าการมองหาโรงแรมนั้นไม่ยากเหมือนเมื่อก่อน เพียงเข้าไปเว็บไซต์จองโรงแรมดังๆอย่าง agoda หรือเว็บไซต์อื่นๆอีกมากมายที่รับจองโรงแรม คุณก็สามาหาหาที่พักให้กับการท่องเที่ยวของคุณได้อย่างง่ายดาย และบทความนี้ก็เช่นเดียวกัน เพื่อความสะดวกแก่เพื่อนๆที่เข้ามาชมเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมียนมาร์  เราจึงนำข้อมูลโรงแรม ที่พักมาฝากกันเพื่อความสะดวกในการมองหาที่พักในเมียนมาร์ครับ

4 โรงแรมราคาคุ้ม และที่พักทั้งหมดในมัณฑะเลย์



โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมัณฑะเลย์ครับ แวดล้อมด้วยตั้นไม้ขัยวชะอุ่ม ติดกับพระราชวังมัณฑะเลย์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันทั่วไป เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ << Click


เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวครับ อยู่ใจกลางเมืองมัณฑะเลย์เช่นเดียวกัน ราคาไม่แพงเท่าไหร่เมื่อเทียบกับความสะดวกสบายที่ได้รับ  สามารถเดินทางไปยังโรงภาพยนต์มินทาและสถานีรถไฟมัณฑะเลย์ได้อย่างสะดวกและมีระยะทางไม่ไกลจากโรงแรม ดูรายละเอียดเพิ่มเติม<< Click


เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าพักครับ มีการตกแต่งประดับด้วยสวนสวยงามเพื่อให้ลูกค้าได้รับการพักผ่อนที่ดีที่สุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การบริการที่ยอดเยี่ยม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ << Click

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมราคาประหยัด ที่ล้อมรอบไปด้วยพื้นที่กว้างขวาง ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหลายแห่งในสถานที่ของโรงแรมไว้คอยบริการด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ << Click




โรงแรมระดับเฟิร์สคลาส  Mandalay Hill Resort Hotel




ว่าจะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ สำหรับโรงแรมแห่งนี้ ที่ถือได้ว่าเป็นโรงแรมระดับเฟิร์สคลาสที่ใครๆก็อยากพัก Mandalay Hill Resort Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมัณฑะเลย์ครับ ด้วยมาตรฐานระดับ 5 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมด้วยการตกแต่งที่สวยงามและหรูหรา บริการครบวงจร เรียกได้ว่าถ้ามาพักที่นี่ก็ไม่ต้องกังวลอะไรครับ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ << Click






โรงแรมทั้งหมดในมัณฑะเลย์

(คลิกที่รายชื่อโรงแรมเพื่อดูรายละเอียดได้เลยครับ)



ข้อมูลจาก hoteltravel.com

0 ความคิดเห็น:

LIKE US ON FACEBOOK