หาที่พักในเมืองพุกาม อยู่เหรอ?

เชื่อว่าใครก็รู้จักพุกาม เมืองแห่งทะเลเจดีย์  แค่เห็นภาพทุ่งทะเลเจดีย์ที่ไกลสุดลูกหูลูกตาในเมืองพุกกามแล้วทำให้ขนลุกขึ้นมาทันที  ความยิ่งใหญ่อลังการนี้ใครเป็นคนสร้าง???  ได้แต่ตั้งคำถาม!!!
แต่สำหรับเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ของพม่า ที่ดึงความสนใจของแขกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้หลงใหลในสถาปัตยกรรมเก่าแก่แห่งนี้  ทำให้เมืองพุกกาม เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับเพื่อนชาวต่างชาติเอง

สำหรับเพื่อนนักเดินทาง ที่กำลังมองหาที่พักสำหรับการเดินทางที่สุดวิเศษในเมืองพุกกามแห่งนี้  แต่การมาที่นี่เป็นครั้งแรกและไม่แน่ใจว่าที่พักที่กำลังจะเลือกเป็นแบบไหน  ลองดูตัวเลือกที่เราแนะนำก่อนดีไหม??

3 โรงแรมขวัญใจมหาชน คนเดินทาง




ถือว่าเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ครับ ห่างจากสนามบินแค่เพียง 8 กิโลเมตรเท่านั้น ก็ถึงโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้อย่างง่ายดาย ที่แนะนำที่พักสุดวิเศษนี้ก็เพราะด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมแล้ว ที่ BaganLodge ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองพุกาม อย่าง เจดีย์แปดเหลี่ยม, พิพิธภัณฑ์โบราณคดี, อานันทวิหาร ในระยะที่เพื่อนสามารถเดินถึงได้ไม่ยาก ไม่ต้องพูดถึงเรื่องบริการเลยครับ ที่นี่ติดดาวอยู่แล้ว ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สปา โรงแรมบาแกน ลอดจ์ เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกในเมืองพุกาม



อแมสซิ่งพุกามรีสอร์ท  ตอบโจทย์ที่พักในเมืองพุกามที่ดีที่สุดอีกหนึ่งแห่งที่อยากแนะนำ แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว อย่าง อานันทวิหาร, ประตูตาราบะ, พระราชวังทองพุกาม
สำหรับลูกค้าที่มาพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ จะได้รับสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณในเมืองพุกาม เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา คอฟฟี่ช็อป, จักรยานให้เช่า, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้บริการ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อย่างเช่น สวน, บริการนวด, สปา, สนามกอล์ฟ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ที่นี่ก็น่าสนนะครับ






ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน พุกาม  โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น วิหารกะเด๊าะปะลิน, พิพิธภัณฑ์โบราณคดี, เจดีย์บูพญา  ในระยะใกล้แบบเดินไปถึง  สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่เพื่อนๆนักเดินทางไม่ต้องกังวลครับ  ไม่ต้องพูดอะไรมากที่พักแห่งนี้ เลือก บากัน โฮเต็ล ริเวอร์วิว เป็นบ้านหลังที่สองของคุณก็โอเคนะ



0 ความคิดเห็น:

LIKE US ON FACEBOOK